Năm 2021, Trường Đại học Xây dựng công bố tuyển sinh 3.400 chỉ tiêu cho 37 ngành/chuyên ngành đào tạo. Trường sử dụng ba phương thức tuyển sinh: Xét tuyển, tuyển thẳng kết hợp, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT và nhà trường.

Trường xét tuyển sử dụng kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021; Xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá tư duy năm 2021 do Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức. Các ngành, chuyên ngành xét tuyển căn cứ vào chỉ tiêu của từng ngành/chuyên ngành, nguyện vọng, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, kết quả kỳ thi đánh giá tư duy của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và kết quả thi môn Vẽ Mỹ thuật của thí sinh, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển, không sử dụng tiêu chí phụ trong xét tuyển.

Tuyển thẳng kết hợp: Tuyển thẳng vào các ngành/chuyên ngành theo nguyện vọng nếu thí sinh có một trong các chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế, thí sinh đoạt các giải nhất, nhì, ba các môn thi học sinh giỏi từ cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương…

Để giúp thí sinh nắm rõ hơn các phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu và các chương trình đào tạo của trường Đại học Xây dựng năm học 2021-2022, trong chương trình Diễn đàn VOV2 (Đài Tiếng nói Việt Nam), PGS.TS Phạm Xuân Anh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng sẽ trực tiếp trả lời những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và phụ huynh.

Chương trình được phát sóng trực tiếp lúc: 11H00 Thứ Tư ngày 14/04 trên sóng VOV2, trực tuyến trên trang web VOV2.vn và Livestream trên fanfage VOV2 cuộc sống muôn màu.

Hotline: 0243.8265656 - 0243.8265566