Ngày nay khi phương tiện thông tin tràn ngập, những trường Đại học có uy tín là những trường dám công khai thông tin về ngành nghề đào tạo, chương trình đào tạo, tỷ lệ giảng viên trên đầu sinh viên, cơ sở vật chất, điều kiện học tập, chương trình học bổng, mức học phí và đặc biệt là nhu cầu đầu ra, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp. Trường Đại học xây dựng Hà Nội là một trường Đại học có uy tín, lấy sự “trung thực" làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình.

Từ năm 2020, các chương trình đào tạo của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội được thiết kế theo 3 mô hình: Chương trình Cử nhân Kỹ thuật/Kiến trúc (4 năm), người tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân (đại học); Chương trình tích hợp Cử nhân - Kỹ sư/Kiến trúc sư (5 - 5,5 năm), người tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân (đại học) và bằng Kỹ sư/Kiến trúc sư (sau đại học); Chương trình tích hợp Cử nhân - Thạc sĩ (5,5 năm), người tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân (đại học) và bằng Thạc sĩ (sau đại học).

Căn cứ vào kế hoạch cá nhân (học tập/làm việc) sinh viên có thể lựa chọn và đăng ký chương trình phù hợp vào cuối năm thứ 3.

Trường ĐH Xây dựng Hà Nội cũng đẩy mạnh hợp tác quốc tế, triển khai các Chương trình đào tạo Liên kết quốc tế với Đại học Mississippi - Hoa Kỳ; Các chương trình đào tạo Chất lượng cao PFIEV, Anh ngữ, Pháp ngữ.

Để giúp thí sinh lựa chọn ngành, nghề phù hợp; Bí quyết sắp đặt nguyện vọng cũng như cơ hội trúng tuyển vào Trường Đại học Xây dựng năm 2022, Diễn đàn Giáo dục sẽ tư vấn trực tiếp trên VOV2 FM 96,5MHz lúc 11h00 thứ Sáu, ngày 29/07/2022. Trực tuyến trên vov2.vn; livestream trên trang Fanpage VOV2 Cuộc sống muôn màu. Hotline: 0243.826.55.66-0243.826.56.56.

Khách mời tư vấn trực tiếp:

PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Hà Nội

TS Tạ Quỳnh Hoa – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế trường ĐH Xây dựng Hà Nội