Với mong muốn mang đến dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng dành riêng cho người từ 50-70 tuổi có mức thu nhập trung bình trở lên, nhóm sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng dự án khởi nghiệp Back to Dream.

Lê Thị Ngọc Diệp, sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội cho biết, trong xã hội hiện đại khi con cái thường bận rộn với công việc xã hội nên không có nhiều điều kiện để chăm sóc người già trong gia đình. Trong hoàn cảnh đó, ngoài việc nghĩ đến các trung tâm dưỡng lão thì người già có thể sử dụng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Họ được trải nghiệm các tour du lịch an toàn, thân thiện giúp cuộc sống về già trở nên ý nghĩa hơn.

Với Back to Dream khách hàng cao tuổi sẽ được sử dụng dịch vụ toàn diện từ sức khoẻ cho đến tinh thần. Được sự đồng hành của các chuyên gia y bác sĩ trong mỗi chuyến đi, cùng với đó là sống trong môi trường trong lành của thiên nhiên, giúp người cao tuổi cảm thấy an nhiên với cuộc sống, thấy một ngày trôi qua thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Tại vòng chung kết Startup Kite 2022 được tổ chức tại trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP. Hồ Chí Minh), ý tưởng về Dự án Back to Dream của nhóm sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội được trao giải khuyến khích. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, sinh viên của Trường đoạt giải tại cuộc thi Startup Kite do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) tổ chức.

Cũng tại vòng chung kết Startup Kite 2022, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội được Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng bằng khen “Có thành tích xuất sắc trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh sinh viên giáo dục nghề nghiệp năm 2022”.

Startup Kite 2022 được tổ chức từ tháng 5/2022. Tại vòng chung kết, 80 ý tưởng, dự án xuất sắc nhất tranh tài tại trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP. Hồ Chí Minh). Qua 3 ngày thi, Ban tổ chức đã trao 37 giải cho các đội thi có thành tích xuất sắc nhất; trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và còn lại là giải Khuyến khích.