Theo đó Next Media và Liên đoàn Thể dục Việt Nam quyết định hợp tác truyền thông 360; Tài trợ, Thương mại; Bản quyền; Phối hợp tổ chức các giải thi đấu đấu tại Việt Nam, đồng hành của các đội tuyển quốc gia từ nay tới tháng 3/2027. Ông Trần Chiến Thắng – Chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam chia sẻ, thời gian qua Liên đoàn cố gắng tìm các đối tác đồng hành với mục tiêu để các bộ môn thể dục được công chúng biết đến nhiều hơn, tạo được cảm hứng cho thanh thiếu niên bắt đầu luyện tập và tạo được phong trào. Với sự hợp tác cùng Next Media, Liên đoàn sẽ đem hết sức mình để làm sao các chương trình thể thao Việt Nam được phổ cập dễ hiểu, được truyền bá tốt nhất tới công chúng.

Về phía Next Media, Phó TGĐ Đỗ Thanh Tùng khẳng định, với sự hợp tác cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam, Next Media kỳ vọng sẽ góp sức thúc đẩy sự phát triển toàn diện chuyên môn, hình ảnh các giải đấu, truyền thông, truyền hình, vận động tài trợ từ các nguồn lực xã hội để góp phần phát triển các môn thể thao thuộc Liên đoàn Thể dục Việt Nam quản lý, tạo ra được thêm nhiều thành tích mới, nhiều thành công mới cho các VĐV, các CLB cũng như cho phát triển chung của thể thao nước nhà…

Sau thời gian giãn cách do dịch bệnh, các VĐV của Liên đoàn Thể dục Việt Nam nỗ lực không ngừng, đạt được những kết quả đáng mừng. Các môn Thể dục dụng cụ, Thể dục nghệ thuật, Khiêu vũ thể thao, Thể dục Aerobic đạt tổng cộng 12 HCV, 8 HCB và 13 HCĐ tại SEA Games 31; môn Thể dục dụng cụ có 2 suất tham dự Olympic Tokyo 2021; Môn Thể dục dụng cụ, Thể dục Aerobic luôn giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á; Đội tuyển Thể dục Aerobic ghi dấu lịch sử với tấm HCV giải vô địch Thế giới năm 2022; giành 5 HCV, 7 HCB ở các giải vô địch châu Á năm 2022.