Từ khóa tìm kiếm: Giá trị Việt Nam

Ngoại giao văn hóa: Lan tỏa giá trị Việt Nam

[VOV2] - Ngoại giao văn hóa của Việt Nam đã và đang hội nhập mạnh mẽ và ngày càng được thế giới nhìn nhận rõ nét hơn. Vậy, làm thế nào để phát huy hơn nữa sức mạnh ngoại giao văn hóa, để lan tỏa những giá trị Việt Nam ra với cộng đồng quốc tế?

[VOV2] - Ngoại giao văn hóa của Việt Nam đã và đang hội nhập mạnh mẽ và ngày càng được thế giới nhìn nhận rõ nét hơn. Vậy, làm thế nào để phát huy hơn nữa sức mạnh ngoại giao văn hóa, để lan tỏa những giá trị Việt Nam ra với cộng đồng quốc tế?

Hiểu thế nào về cụm từ “hệ giá trị Việt Nam”?

[VOV2] - Cụm từ “hệ giá trị Việt Nam” từ góc nhìn ngôn ngữ học bao hàm nhiều ý nghĩa qua phân tích của PGS.TS Phạm Văn Tình.

[VOV2] - Cụm từ “hệ giá trị Việt Nam” từ góc nhìn ngôn ngữ học bao hàm nhiều ý nghĩa qua phân tích của PGS.TS Phạm Văn Tình.

Chương trình đặc biệt mừng Xuân Quý Mão: "Xuân hạnh phúc"

[VOV2] - “Xuân hạnh phúc”- Chương trình phát thanh đặc biệt mừng Xuân Quý Mão, phát sóng 17h00 và 22h00 trên các kênh sóng VOV1, VOV2, VOV3 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

[VOV2] - “Xuân hạnh phúc”- Chương trình phát thanh đặc biệt mừng Xuân Quý Mão, phát sóng 17h00 và 22h00 trên các kênh sóng VOV1, VOV2, VOV3 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Giá trị Việt Nam - Định danh dân tộc

[VOV2] - Mỗi dân tộc, mỗi quốc gia trên thế giới đều có những giá trị văn hóa, lịch sử riêng biệt. Vậy đâu là những thương hiệu văn hóa của người Việt? Cần làm gì để định danh dân tộc Việt Nam trên bản đồ thế giới?

[VOV2] - Mỗi dân tộc, mỗi quốc gia trên thế giới đều có những giá trị văn hóa, lịch sử riêng biệt. Vậy đâu là những thương hiệu văn hóa của người Việt? Cần làm gì để định danh dân tộc Việt Nam trên bản đồ thế giới?

Xây dựng công nghiệp văn hóa để tạo thương hiệu quốc gia

[VOV2] - Nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc khai thác ngành Công nghiệp Văn hóa để gây dựng thương hiệu quốc gia, gia tăng độ nhận diện và thiện cảm của công chúng nước khác với quốc gia đó.

[VOV2] - Nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc khai thác ngành Công nghiệp Văn hóa để gây dựng thương hiệu quốc gia, gia tăng độ nhận diện và thiện cảm của công chúng nước khác với quốc gia đó.

Giá trị Việt Nam

[VOV2] - Nhìn lại năm qua, ngẫm ngợi, chiêm nghiệm về những điều được - mất, để càng thêm tự hào về cốt cách Người Việt Nam – cũng là Giá trị Việt Nam, luôn kiên cường trước mọi biến cố, đau thương để tự khẳng định, vươn mình trong gian khó...

[VOV2] - Nhìn lại năm qua, ngẫm ngợi, chiêm nghiệm về những điều được - mất, để càng thêm tự hào về cốt cách Người Việt Nam – cũng là Giá trị Việt Nam, luôn kiên cường trước mọi biến cố, đau thương để tự khẳng định, vươn mình trong gian khó...

Chương trình Tết “Giá trị Việt Nam”

[VOV2] - Chương trình phát sóng lúc 8h00 và 20h00 Mùng 1 Tết (1/2/2022), trên các kênh VOV1, VOV2, VOV3 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

[VOV2] - Chương trình phát sóng lúc 8h00 và 20h00 Mùng 1 Tết (1/2/2022), trên các kênh VOV1, VOV2, VOV3 của Đài Tiếng nói Việt Nam.