Từ khóa tìm kiếm: Giao thông công cộng

Thẻ vé xe buýt ảo - Tiện ích cho hành khách

[VOV2] - Hành khách hoàn toàn có thể mua vé tại nhà, mà không phải đến các điểm bán vé xe buýt, thậm chí có thể mua hộ cho người thân và theo dõi quá trình sử dụng thẻ của mình.

[VOV2] - Hành khách hoàn toàn có thể mua vé tại nhà, mà không phải đến các điểm bán vé xe buýt, thậm chí có thể mua hộ cho người thân và theo dõi quá trình sử dụng thẻ của mình.

Giải pháp để tối ưu hóa BRT

[VOV2] - Nếu BRT không bị chèn ép, lấn làn, được đi với đúng nghĩa buýt nhanh thì lượng người sử dụng loại phương tiện này sẽ tự khắc tăng lên.

[VOV2] - Nếu BRT không bị chèn ép, lấn làn, được đi với đúng nghĩa buýt nhanh thì lượng người sử dụng loại phương tiện này sẽ tự khắc tăng lên.

Cấm xe máy vào nội đô, người dân đi lại bằng phương tiện gì?

[VOV2] - Việc Hà Nội quay lại chủ trương cấm xe máy vào năm 2030, tiếp tục làm nóng dư luận. Như những lần trước đây, người dân và các chuyên gia giao thông chỉ băn khoăn một vấn đề: Nếu cấm xe máy, người dân sẽ đi lại bằng phương tiện gì?

[VOV2] - Việc Hà Nội quay lại chủ trương cấm xe máy vào năm 2030, tiếp tục làm nóng dư luận. Như những lần trước đây, người dân và các chuyên gia giao thông chỉ băn khoăn một vấn đề: Nếu cấm xe máy, người dân sẽ đi lại bằng phương tiện gì?

Cải cách tiền lương: Tạo động lực, niềm tin cho người lao động

[VOV2] - “Đầu tư cho con người là đầu tư cho lâu dài, cho tăng trưởng bền vững”, “Một chính sách tiền lương đủ mạnh sẽ tạo động lực để người lao động cống hiến ngay trên đất nước mình”.

[VOV2] - “Đầu tư cho con người là đầu tư cho lâu dài, cho tăng trưởng bền vững”, “Một chính sách tiền lương đủ mạnh sẽ tạo động lực để người lao động cống hiến ngay trên đất nước mình”.

Chính sách phát triển hạ tầng giao thông cần ưu tiên cho người đi xe đạp

[VOV2] - Hạ tầng dành cho người đi xe đạp chưa được quan tâm là rào cản khiến người dân không mặn mà với loại phương tiện này. Để khuyến khích và tạo thói quen đi xe đạp, chính quyền các đô thị cần bắt đầu từ việc xây dựng chính sách.

[VOV2] - Hạ tầng dành cho người đi xe đạp chưa được quan tâm là rào cản khiến người dân không mặn mà với loại phương tiện này. Để khuyến khích và tạo thói quen đi xe đạp, chính quyền các đô thị cần bắt đầu từ việc xây dựng chính sách.

Xe cá nhân và “đặc sản” tắc đường

[VOV2] - Dịch Covid-19 tạm lui, cuộc sống gần như trở lại hiện trạng như chưa từng có một đại dịch quét qua. Thể hiện rõ nhất không gì khác, chính là món “đặc sản” tắc đường, kẹt xe tại khung giờ cao điểm ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM

[VOV2] - Dịch Covid-19 tạm lui, cuộc sống gần như trở lại hiện trạng như chưa từng có một đại dịch quét qua. Thể hiện rõ nhất không gì khác, chính là món “đặc sản” tắc đường, kẹt xe tại khung giờ cao điểm ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM

Thu phí xe vào nội đô, có đạt được mục tiêu như kỳ vọng?

[VOV2] - Khi đặt ra việc thu phí xe vào nội đô cần phải hướng tới được 2 mục tiêu đó là hạn chế các phương tiện cá nhân và thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng.

[VOV2] - Khi đặt ra việc thu phí xe vào nội đô cần phải hướng tới được 2 mục tiêu đó là hạn chế các phương tiện cá nhân và thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng.