Từ khóa tìm kiếm: Thương hiệu
Thương mại điện tử Việt Nam nỗ lực xây dựng niềm tin và bảo vệ người tiêu dùng
[VOV2] - Thương mại điện tử bùng nổ tại Việt Nam kéo theo nhu cầu mua sắm trực tuyến an toàn và minh bạch. Doanh nghiệp Việt đang đẩy mạnh đưa sản phẩm đạt chuẩn, có chứng nhận uy tín lên sàn để củng cố niềm tin và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
[VOV2] - Thương mại điện tử bùng nổ tại Việt Nam kéo theo nhu cầu mua sắm trực tuyến an toàn và minh bạch. Doanh nghiệp Việt đang đẩy mạnh đưa sản phẩm đạt chuẩn, có chứng nhận uy tín lên sàn để củng cố niềm tin và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hướng đến người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm
[VOV2] - Với thế mạnh kinh doanh mặt hàng nông sản và thực phẩm, Tổng Công ty thương mại Hà Nội (viết tắt là Hapro) đã không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và an toàn.
[VOV2] - Với thế mạnh kinh doanh mặt hàng nông sản và thực phẩm, Tổng Công ty thương mại Hà Nội (viết tắt là Hapro) đã không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và an toàn.
Tấm hộ chiếu xanh của thương hiệu Việt
[VOV2] - Chương trình Thương hiệu Quốc gia đang giúp nhiều ngành hàng Việt nâng chuẩn, qua đó tăng sức cạnh tranh và mở rộng thị trường quốc tế, góp phần định hình hình ảnh một Việt Nam năng động và đáng tin cậy.
[VOV2] - Chương trình Thương hiệu Quốc gia đang giúp nhiều ngành hàng Việt nâng chuẩn, qua đó tăng sức cạnh tranh và mở rộng thị trường quốc tế, góp phần định hình hình ảnh một Việt Nam năng động và đáng tin cậy.
Hành trình nâng tầm chè Việt
[VOV2] - Từ vùng chè Shan Tuyết cổ thụ của Đồng Phúc (Thái Nguyên), Cozy đã tạo dựng dòng trà mang hương vị nguyên bản núi rừng, trở thành thương hiệu Việt hiếm hoi 8 lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
[VOV2] - Từ vùng chè Shan Tuyết cổ thụ của Đồng Phúc (Thái Nguyên), Cozy đã tạo dựng dòng trà mang hương vị nguyên bản núi rừng, trở thành thương hiệu Việt hiếm hoi 8 lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
Câu chuyện về hành trình phát huy thế mạnh địa phương
[VOV2] - Các doanh nghiệp Việt đã khai thác triệt để những lợi thế của địa phương để xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia cho sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực nông sản, thực phẩm.
[VOV2] - Các doanh nghiệp Việt đã khai thác triệt để những lợi thế của địa phương để xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia cho sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực nông sản, thực phẩm.
Colusa - Miliket: Đại sứ chất lượng của hàng hóa Việt Nam
[VOV2] - Từ gói mỳ giấy “hai con tôm” của thời bao cấp đến thương hiệu Việt vươn ra thế giới — Miliket vẫn giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng suốt hàng chục năm qua.
[VOV2] - Từ gói mỳ giấy “hai con tôm” của thời bao cấp đến thương hiệu Việt vươn ra thế giới — Miliket vẫn giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng suốt hàng chục năm qua.
Tinh túy hạt gạo Việt Nam chinh phục người tiêu dùng trong nước và thế giới
[VOV2] - Gạo Hạt Ngọc Trời mang lại bữa cơm ngon dẻo, giàu dinh dưỡng cho các gia đình Việt và là một trong những thương hiệu đại diện gạo Việt Nam vươn ra chinh phục thị trường thế giới.
[VOV2] - Gạo Hạt Ngọc Trời mang lại bữa cơm ngon dẻo, giàu dinh dưỡng cho các gia đình Việt và là một trong những thương hiệu đại diện gạo Việt Nam vươn ra chinh phục thị trường thế giới.
Thúc đẩy hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp - xây dựng
[VOV2] - Hai giải thưởng của Bộ Công thương đều hướng đến sử dụng năng lượng tiết kiệm và nâng cao hiệu suất năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp - xây dựng.
[VOV2] - Hai giải thưởng của Bộ Công thương đều hướng đến sử dụng năng lượng tiết kiệm và nâng cao hiệu suất năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp - xây dựng.
Đưa di sản trở thành nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa
[VOV2] - Di sản văn hóa được xác định là trụ cột quan trọng trong phát triển công nghiệp văn hóa. Đây chính là "chất liệu" để thúc đầy các ngành công nghiệp văn hóa của nước ta phát triển và định vị thương hiệu.
[VOV2] - Di sản văn hóa được xác định là trụ cột quan trọng trong phát triển công nghiệp văn hóa. Đây chính là "chất liệu" để thúc đầy các ngành công nghiệp văn hóa của nước ta phát triển và định vị thương hiệu.
Tuyển thủ Tuấn Hải tỏa sáng tại sự kiện Điểm chạm Vinh quang
[VOV2] - Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 5 sao ở Vòng loại Asian Cup 2027, tiền đạo Phạm Tuấn Hải rạng rỡ ra mắt sản phẩm thể thao đậm chất tiên phong mang tên TH10.
[VOV2] - Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 5 sao ở Vòng loại Asian Cup 2027, tiền đạo Phạm Tuấn Hải rạng rỡ ra mắt sản phẩm thể thao đậm chất tiên phong mang tên TH10.
