Từ khóa tìm kiếm: Thương hiệu

Quảng bá du lịch Việt trên CNN

[VOV2] - Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam ra thế giới, định vị thương hiệu du lịch nước nhà trên bản đồ du lịch quốc tế, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã thực hiện quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN.

[VOV2] - Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam ra thế giới, định vị thương hiệu du lịch nước nhà trên bản đồ du lịch quốc tế, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã thực hiện quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN.

Thảm họa thương hiệu: Khi tai nạn nghề nghiệp gặp marketing thể thao!

[VOV2] - Khi những ngôi sao thể thao gặp rủi ro, điều gì sẽ xảy ra với những hợp đồng triệu đô và niềm tin của NHM? Từ Marc Cucurella, Tiger Woods đến Derrick Rose, cùng tìm hiểu những bài học đắt giá và những chiến lược khôn ngoan để vượt qua bão tố.

[VOV2] - Khi những ngôi sao thể thao gặp rủi ro, điều gì sẽ xảy ra với những hợp đồng triệu đô và niềm tin của NHM? Từ Marc Cucurella, Tiger Woods đến Derrick Rose, cùng tìm hiểu những bài học đắt giá và những chiến lược khôn ngoan để vượt qua bão tố.

Ẩm thực Việt: Để danh hiệu thành thương hiệu

[VOV2] - Nhận nhiều giải thưởng ẩm thực khu vực và thế giới, tuy nhiên, vị thế của ẩm thực Việt Nam còn khá khiêm tốn trên “bản đồ ẩm thực” thế giới. Việc đưa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia là thực sự cần thiết và thúc đẩy cạnh tranh quốc gia.

[VOV2] - Nhận nhiều giải thưởng ẩm thực khu vực và thế giới, tuy nhiên, vị thế của ẩm thực Việt Nam còn khá khiêm tốn trên “bản đồ ẩm thực” thế giới. Việc đưa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia là thực sự cần thiết và thúc đẩy cạnh tranh quốc gia.

Học viện Ngân hàng trở thành thành viên của AUN-QA

[VOV2] - Đánh giá cao những cam kết trong đảm bảo chất lượng cũng như những thành tựu đã đạt được, trong cuộc họp Hội đồng thành viên tổ chức ngày 25/6/2024, Học viện Ngân hàng được phê duyệt trở thành thành viên liên kết của mạng lưới AUN-QA.

[VOV2] - Đánh giá cao những cam kết trong đảm bảo chất lượng cũng như những thành tựu đã đạt được, trong cuộc họp Hội đồng thành viên tổ chức ngày 25/6/2024, Học viện Ngân hàng được phê duyệt trở thành thành viên liên kết của mạng lưới AUN-QA.

Hiệp hội làng nghề Việt Nam coi trọng và tôn vinh lao động trẻ ở làng nghề

[VOV2] - Đại hội lần thứ V Hiệp hội làng nghề Việt Nam ngày 16/8 sẽ tiếp tục mục tiêu: Kết nối cộng đồng làng nghề - Bảo tồn văn hóa - Phát triển du lịch - Đổi mới sáng tạo - Hội nhập quốc tế. Trong đó, yếu tố con người, đặc biệt người trẻ được quan tâm.

[VOV2] - Đại hội lần thứ V Hiệp hội làng nghề Việt Nam ngày 16/8 sẽ tiếp tục mục tiêu: Kết nối cộng đồng làng nghề - Bảo tồn văn hóa - Phát triển du lịch - Đổi mới sáng tạo - Hội nhập quốc tế. Trong đó, yếu tố con người, đặc biệt người trẻ được quan tâm.

Thương hiệu làng nghề được gìn giữ từ những đôi bàn tay nghệ nhân già

[VOV2] - Xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội vốn nổi tiếng bởi nghề làm gốm sứ. Và những người nghệ nhân già nơi đây luôn nỗ lực tiếp nối các giá trị truyền thống để khẳng định thương hiệu làng nghề hàng trăm năm.

[VOV2] - Xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội vốn nổi tiếng bởi nghề làm gốm sứ. Và những người nghệ nhân già nơi đây luôn nỗ lực tiếp nối các giá trị truyền thống để khẳng định thương hiệu làng nghề hàng trăm năm.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là Đại sứ thương hiệu của Traveloka tại Việt Nam

[VOV2] - Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka vừa bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam.

[VOV2] - Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka vừa bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam.

Tìm vị thế cho ẩm thực Việt Nam

[VOV2] - Với sự đa dạng, đặc sắc và những tinh túy, ẩm thực Việt Nam đang trở thành những đại sứ lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy cần làm gì để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia và có vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới.

[VOV2] - Với sự đa dạng, đặc sắc và những tinh túy, ẩm thực Việt Nam đang trở thành những đại sứ lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy cần làm gì để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia và có vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hai mặt của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

[VOV2] - KOL, TikToker, Youtuber...để có thể tạo được tên tuổi và các nhãn hàng biết đến nên họ phải rất chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội (Personal Brand).

[VOV2] - KOL, TikToker, Youtuber...để có thể tạo được tên tuổi và các nhãn hàng biết đến nên họ phải rất chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội (Personal Brand).

Độc đáo bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

[VOV2] - Cùng với chủ đề của Lễ Khai mạc “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, Ban tổ chức mới đây đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.

[VOV2] - Cùng với chủ đề của Lễ Khai mạc “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, Ban tổ chức mới đây đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.