Từ khóa tìm kiếm: ùn tắc giao thông

Trường học đầu tiên được Hà Nội thí điểm cấm đỗ ô tô xung quanh cổng trường

[VOV2] - Để tránh ùn tắc giao thông tại các cổng trường ở Hà Nội, mới đây, sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã thí điểm cấm đỗ ô tô xung quanh cổng trường. Trường tiểu học Nguyễn Du (quận Hà Đông) được chọn là trường đầu tiên thí điểm.

[VOV2] - Để tránh ùn tắc giao thông tại các cổng trường ở Hà Nội, mới đây, sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã thí điểm cấm đỗ ô tô xung quanh cổng trường. Trường tiểu học Nguyễn Du (quận Hà Đông) được chọn là trường đầu tiên thí điểm.

Bất cập đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ

[VOV2] - Mặc dù mới được đưa vào sử dụng, nhưng tuyến đường dọc sông Tô Lịch (Hà Nội) đã xuất hiện tình trạng mất vệ sinh, mất an toàn khi lưu thông. Mặc dù, là tuyến đường dành riêng cho xe đạp, người đi bộ, nhưng vẫn có hiện tượng xe máy “lao” vào.

[VOV2] - Mặc dù mới được đưa vào sử dụng, nhưng tuyến đường dọc sông Tô Lịch (Hà Nội) đã xuất hiện tình trạng mất vệ sinh, mất an toàn khi lưu thông. Mặc dù, là tuyến đường dành riêng cho xe đạp, người đi bộ, nhưng vẫn có hiện tượng xe máy “lao” vào.

Xén giải phân cách, cắt gọt vỉa hè: ùn tắc giao thông có giảm?

[VOV2] - Hà Nội xén dải phân cách dưới gầm cầu Ngã Tư Sở, mở thêm làn chờ cho phương tiện nhằm giảm ách tắc. Đây là phương án tình thế giải quyết trước mắt ùn tắc giao thông, nhưng không thể là giải pháp lâu dài, vì làm mất cân đối của phát triển đô thị.

[VOV2] - Hà Nội xén dải phân cách dưới gầm cầu Ngã Tư Sở, mở thêm làn chờ cho phương tiện nhằm giảm ách tắc. Đây là phương án tình thế giải quyết trước mắt ùn tắc giao thông, nhưng không thể là giải pháp lâu dài, vì làm mất cân đối của phát triển đô thị.

Hà Nội cần 6-8 tuyến metro mới nên tính đến chuyện thu phí nội đô

[VOV2] - Không thể chần chừ thêm trong việc tìm ra giải pháp giảm ùn tắc giao thông, lần thứ 3 đề án thu phí nội đô được TP. Hà Nội tiến hành lấy ý kiến để trình Hội đồng nhân dân thành phố.

[VOV2] - Không thể chần chừ thêm trong việc tìm ra giải pháp giảm ùn tắc giao thông, lần thứ 3 đề án thu phí nội đô được TP. Hà Nội tiến hành lấy ý kiến để trình Hội đồng nhân dân thành phố.

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương - vành đai 3, tháo nút thắt cho giao thông Thủ đô

[VOV2] - Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Tiếp quản Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022), sáng 5/10, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng hầm chui tại nút giao Lê Văn Lương – Vành đai 3.

[VOV2] - Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Tiếp quản Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022), sáng 5/10, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng hầm chui tại nút giao Lê Văn Lương – Vành đai 3.

"Hà Nội khó đạt mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong 10 năm tới"

[VOV2] - Giải quyết bài toán ùn tắc giao thông thủ đô, Hà Nội đã có nhiều cố gắng nhưng chỉ mới đang đầu tư mở rộng một số tuyến đường, triển khai một số cầu vượt, đường xe buýt PRT… nhưng như thế là chưa đủ.

[VOV2] - Giải quyết bài toán ùn tắc giao thông thủ đô, Hà Nội đã có nhiều cố gắng nhưng chỉ mới đang đầu tư mở rộng một số tuyến đường, triển khai một số cầu vượt, đường xe buýt PRT… nhưng như thế là chưa đủ.

Thu phí xe vào nội đô, có đạt được mục tiêu như kỳ vọng?

[VOV2] - Khi đặt ra việc thu phí xe vào nội đô cần phải hướng tới được 2 mục tiêu đó là hạn chế các phương tiện cá nhân và thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng.

[VOV2] - Khi đặt ra việc thu phí xe vào nội đô cần phải hướng tới được 2 mục tiêu đó là hạn chế các phương tiện cá nhân và thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng.