Đây là nơi quy tụ nhiều quý ông lịch lãm, không chỉ đẹp về ngoại hình và tâm hồn, mà còn có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống cùng kết nối giao lưu, lan tỏa cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng.

Điều làm nên sự khác biệt của dự án chính là việc tạo nên hành trình với các chuỗi hoạt động nhằm mang đến góc nhìn đa chiều về hình ảnh quý ông ở các khía cạnh trong mọi lĩnh vực, từ nghệ thuật đến đời sống. Dù là ở đâu, trong hay ngoài nước, chỉ cần cá nhân đó có những cống hiến ý nghĩa cho cộng đồng đều có thể đến với VIGF để chia sẻ những trải nghiệm của mình.

Nhà sáng lập dự án - đạo diễn Lê Việt cho biết: “Chương trình được lên ý tưởng từ 1 năm trước và có khoảng 6 tháng để chuẩn bị các khâu. Trong quá trình thực hiện, dù còn mới mẻ nhưng dự án được sự hỗ trợ của các thành viên, đơn vị đối tác. Ban tổ chức sẽ tổ chức VIGF liên tiếp 2 năm 1 lần. Song song với giải thưởng, sẽ luôn có các chương trình khác để kết nối xuyên suốt giữa cộng đồng doanh nhân, tạo những hoạt động hàng tháng thông qua các workshop”.

VIGF mùa đầu tiên có các hoạt động nổi bật với nhiều chương trình kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12.2022 gồm: Gent CSR, Gent Talks, Gent Arts, Gent Sports và Gent Awards. Mỗi hoạt động đều có ý nghĩa, mục đích nhất định với mong muốn mang lại sân chơi với các trải nghiệm riêng biệt.

Thông qua loạt hoạt động, các quý ông có thể chia sẻ tư duy, câu chuyện cuộc sống của bản thân thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

Đặc biệt, hoạt động “Gent CSR” - Ngày hội đi bộ gây quỹ cho trẻ em vùng cao sẽ được kết hợp với UNESCO-CEP Việt Nam nhằm lan tỏa thông điệp vì sức khỏe cộng đồng.