Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho ra mắt clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi", dự kiến sẽ được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch hè, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn nhằm thu hút du khách.

Clip sẽ góp phần quảng bá, truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt.

Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi" trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live.

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm: "Việt Nam: Đi Để Yêu! – Đất nước, con người" và "Việt Nam: Đi Để Yêu! – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực". Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Kênh YouTube của Tổng Cục Du lịch Việt Nam cũng đã thu hút rất nhiều clip trải nghiệm du lịch của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội như: Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Hoa hậu H'Hen Niê, Helly Tống…