Ra mắt sách về tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu

[VOV2] - Hôm nay (10/10), Lễ ra mắt cuốn sách "Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu" được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội.

Thanh Huyền

Buổi lễ có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Thu Hà - Giảng viên Đại học Monash, Australia; Thạc sĩ  Phạm Thị Lan Phương - Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh - Học viện Tài chính… cùng rất nhiều các thầy cô giáo, các bạn học viên ở nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau.

Tiếng Anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Việc trang bị các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh đúng “chuẩn” là vô cùng cần thiết, nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế đang ngày càng sâu rộng như hiện nay. Tuy nhiên, hiện chưa có một quyển sách nào đưa được nền tảng thay đổi và phát triển tư duy đi kèm với hướng dẫn phương pháp; cũng như chưa có cuốn sách phương pháp học tiếng Anh nào cung cấp được lộ trình học để rèn luyện thói quen tự học ngôn ngữ cho người học. Hiểu được điều này, sau 11 năm khảo sát và trải nghiệm thực tế trong quá trình giảng dạy 300.000 học sinh, sinh viên và người đi làm học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster, đồng thời nghiên cứu và đúc kết từ gần 200 quyển sách chuyên sâu về cả tư duy và phương pháp giảng dạy ngôn ngữ, nhóm tác giả đã chính thức cho ra mắt cuốn sách "Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu".

Sách gồm 4 chương chính: Tư duy; Phương Pháp; MBTI; Q&A. Ngoài hai nội dung quan trọng là Tư duy và Phương pháp giúp bạn thiết lập mục tiêu, xác định trình độ và định hướng học tiếng Anh cũng như trang bị các kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ; cuốn sách còn mang đến thêm rất nhiều điều mới lạ như mối quan hệ mật thiết giữa MBTI (Trắc nghiệm Tính cách) với phong cách học tiếng Anh của mỗi cá nhân; hay giải đáp các câu hỏi thường gặp về học tiếng Anh cho người mới bắt đầu...

Nhân dịp này, cuốn sách "Ngữ âm căn bản cho người mới bắt đầu" cũng được tái bản nhằm mang đến cho bạn đọc một combo hoàn hảo, giúp việc học trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Những kiến thức thực tiễn dựa trên nền tảng tư duy giáo dục định hướng và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên sẽ giúp người học thay đổi tư duy, phát triển kỹ năng cần thiết, nghe nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy và tự động.

Viết bình luận

Tin cùng chuyên mục