Từ khóa tìm kiếm: Thương hiệu Quốc gia

Colusa - Miliket: Đại sứ chất lượng của hàng hóa Việt Nam

[VOV2] - Từ gói mỳ giấy “hai con tôm” của thời bao cấp đến thương hiệu Việt vươn ra thế giới — Miliket vẫn giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng suốt hàng chục năm qua.

[VOV2] - Từ gói mỳ giấy “hai con tôm” của thời bao cấp đến thương hiệu Việt vươn ra thế giới — Miliket vẫn giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng suốt hàng chục năm qua.

Tinh túy hạt gạo Việt Nam chinh phục người tiêu dùng trong nước và thế giới

[VOV2] - Gạo Hạt Ngọc Trời mang lại bữa cơm ngon dẻo, giàu dinh dưỡng cho các gia đình Việt và là một trong những thương hiệu đại diện gạo Việt Nam vươn ra chinh phục thị trường thế giới.

[VOV2] - Gạo Hạt Ngọc Trời mang lại bữa cơm ngon dẻo, giàu dinh dưỡng cho các gia đình Việt và là một trong những thương hiệu đại diện gạo Việt Nam vươn ra chinh phục thị trường thế giới.

Tìm vị thế cho ẩm thực Việt Nam

[VOV2] - Với sự đa dạng, đặc sắc và những tinh túy, ẩm thực Việt Nam đang trở thành những đại sứ lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy cần làm gì để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia và có vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới.

[VOV2] - Với sự đa dạng, đặc sắc và những tinh túy, ẩm thực Việt Nam đang trở thành những đại sứ lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy cần làm gì để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia và có vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia

[VOV2] - Trong hơn 3.000 món ăn Việt, nhiều món được quốc tế biết đến như phở, bánh mì…Mặc dù ẩm thực Việt Nam có tính đặc trưng cao nhưng vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới lại chưa xứng thực lực. Cần làm gì để ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia?

[VOV2] - Trong hơn 3.000 món ăn Việt, nhiều món được quốc tế biết đến như phở, bánh mì…Mặc dù ẩm thực Việt Nam có tính đặc trưng cao nhưng vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới lại chưa xứng thực lực. Cần làm gì để ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia?

Xây dựng công nghiệp văn hóa để tạo thương hiệu quốc gia

[VOV2] - Nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc khai thác ngành Công nghiệp Văn hóa để gây dựng thương hiệu quốc gia, gia tăng độ nhận diện và thiện cảm của công chúng nước khác với quốc gia đó.

[VOV2] - Nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc khai thác ngành Công nghiệp Văn hóa để gây dựng thương hiệu quốc gia, gia tăng độ nhận diện và thiện cảm của công chúng nước khác với quốc gia đó.