Trong loạt poster “nhá hàng" được Karik và Only C đăng tải trên mạng xã hội, 2 nghệ sĩ đều bị trói bởi những sợi dây màu đỏ. Ở một poster khác, Karik đứng giữa căn phòng ngập tràn những sợi dây màu đỏ “rối như tơ vò", càng khiến fan tò mò về câu chuyện của MV "Có chơi có chịu". Karik khẳng định, trong sản phẩm mới sắp ra mắt, 2 nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần tạo bất ngờ cho khán giả: “Khi tôi hỏi những người xung quanh nghĩ gì về việc Karik và Only C ra nhạc, họ trả lời không đoán được 2 ông này làm gì. Điều đó khiến tôi rất vui! Một người nghệ sĩ làm gì mà cũng để khán giả đoán được thì lại mất đi tính bất ngờ. Tôi nhớ có lần, anh Trấn Thành nói sự khác biệt giữa người bình thường và người nghệ sĩ chính là tạo bất ngờ".

pop_up_poster_karik.jpeg

poster-karik-only_c.jpeg

Karik viết lời cho ca khúc "Có chơi có chịu" trong vòng 1 tuần, sau đó Only C góp ý và tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện sáng tác mới chỉ trong 2 tuần. Bộ đôi nghệ sĩ làm đi làm lại phần nhạc để mang đến tinh thần mới mẻ cho khán giả. “Chưa có ai hợp làm nhạc với tôi hơn Only C từ trước đến giờ. Only C luôn lắng nghe tôi và sửa đi sửa lại từng chi tiết nhỏ, cũng góp ý cho tôi là bài này cần cái gì đó mang tính bất cần nhiều hơn để mọi người thoát khỏi những hình dung ban đầu về Karik".

Dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới, Karik hé lộ: "Ca khúc “Có chơi có chịu" khác hết toàn bộ những gì trước giờ tôi làm. Về thái độ, concept bài, ca từ, bố cục tới beat nhạc đều rất khác".

Trở lại sau thành công của bản hit "Vì mẹ anh bắt chia tay" kết hợp cùng Miu Lê, Karik cho biết anh không cảm thấy áp lực: Tôi không áp lực vì cái gì tới thì tới, quan trọng là mình làm được những cái mình đã tưởng tượng ra, biến nó thành một sản phẩm khiến mình ưng ý. Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì mỗi bài là một màu sắc khác nhau. Vì mẹ anh bắt chia tay viral bởi lyrics về mấy chàng mama boy, còn "Có chơi có chịu" lại mang tính trực quan, khẳng định và bất cần nhiều hơn. Có lúc tôi cảm thấy, "Có chơi có chịu" như câu trả lời của người đàn ông cho "Vì mẹ anh bắt chia tay".

poster-teasing-karik-1.jpeg

Nhân dịp này, Karik đã chuẩn bị một sự kiện pop-up để fan có thể trực tiếp nghe thử bản teaser audio "Có chơi có chịu". Không gian của sự kiện pop-up được mô phỏng theo đúng concept của MV Có chơi có chịu, diễn ra tại Rang Rang Coffee (số 1 Thảo Điền, TP. HCM) trong 2 ngày 22 - 23/9. Bên cạnh việc chụp hình check-in cùng những hình ảnh của Karik trong MV mới, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được nghe thử 2 phiên bản teaser audio của ca khúc "Có chơi có chịu". Đặc biệt, Karik còn lựa chọn một khung giờ trong 2 ngày sự kiện pop-up diễn ra để bất ngờ xuất hiện và trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ.