Các bạn nhỏ có lẽ không còn lạ gì với chú sói đáng yêu Wolfoo. Đây là nhân vật chính của loạt phim hoạt hình cùng tên, được sản xuất bởi đội ngũ người Việt Nam và hiện đang gây bão trên toàn thế giới.

"Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" sẽ xoanh quanh nhân vật chính là sói nhí Wolfoo 8 tuổi - vui vẻ, tốt bụng và thích khám phá. Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai.

Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã khiến hai anh em bị chia tách. Trong hành trình tìm em gái, Wolfoo đã vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh khốc liệt chống lại binh đoàn quỷ dữ - đứng đầu là Chúa Quỷ Bane - đang cai trị Đảo Thần Bí.

Khán giả nhí yêu thích Wolfoo không chỉ bởi bản tính ham mê khám phá, mà còn ở cách cậu giúp đỡ người khác. Điều này giúp trẻ em học cách trở thành một người tốt. Ngoài ra, sự kết nối của Wolfoo với gia đình, bạn bè chính là nơi các em có thể học cách giao tiếp và kết bạn.

Thông qua những câu chuyện, bối cảnh gắn với cuộc sống đời thực giúp trẻ có những trải nghiệm mới mẻ, kích thích sự sáng tạo, tưởng tượng. Thông qua khó khăn, thử thách để trẻ thấy được sự tự tin, dũng cảm và lạc quan. Còn những con người, những mối quan hệ trong bộ phim sẽ giúp khơi gợi ở trẻ sự phát triển về mặt tình cảm, đó là sự gắn kết giữa những người thân, giữa người với người và hơn thế nữa là bài học về tinh thần đoàn kết và lòng vị tha.

Lý do khiến Wolfoo nổi bật không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, bên cạnh nội dung và hình ảnh vui nhộn chính là cách thương hiệu mang đến cho trẻ em những trải nghiệm thú vị và bổ ích dưới “ống kính” sáng tạo đầy màu sắc.

Các kênh Wolfoo Family, Wolfoo Channel, Wolfoo ‘s stories đều đạt hơn 10 triệu lượt theo dõi, trong đó có 2 kênh đã nhận được nút kim cương từ YouTube, khiến ai cũng phải trầm trồ trước bảng thành tích “đáng nể” của chú sói nhỏ.

Tính đến tháng 9/2023, gia đình nhà sói đã có hàng chục triệu người đăng ký và hơn 2 tỷ lượt xem mỗi tháng. Hệ thống kênh của Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nga, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hindi và Bồ Đào Nha,..

Ngoài ra, Wolfoo cũng từng nhiều lần lọt top 50 kênh YouTube sở hữu nhiều lượt xem nhất tại Mỹ. Độ phủ của thương hiệu khẳng định khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung chất lượng của đội ngũ sản xuất phim hoạt hình Việt Nam.

Tại chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, Wolfoo hai năm liền được bình chọn Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam trong các năm 2022 và 2023.

Wolfoo cũng được Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển Giáo dục - Hội Khoa học tâm lý Giáo dục Việt Nam chứng nhận chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi.

Bộ phim có sự kết hợp giữa thương hiệu chú sói nhỏ Wolfoo và thể loại hoạt hình phiêu lưu mang màu sắc thần tiên.

Tác phẩm có nhiều tầng nội dung: dễ hiểu đối với các bạn nhỏ nhưng vẫn có những tình tiết thu hút với những độ tuổi lớn hơn. Bộ phim không chỉ mang lại cho người xem những giây phút giải trí mà còn giúp họ cảm nhận được nhiều bài học nhân văn sâu sắc.

Nhóm sản xuất của "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, sản xuất phim hoạt hình.

Ekip Việt Nam đứng sau thương hiệu Wolfoo là một tập thể trẻ trung, tài năng và đầy nhiệt huyết. Họ đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm hoạt hình chất lượng cao mà "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" sẽ là cú hích điện ảnh đầu tiên tại rạp chiếu.

"Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" sẽ ra rạp vào ngày 13/10 tới.